Với nhu cầu mở rộng mô hình phát triển, Supers Group cần tuyển CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG.
1. Mô tả công việc:
Hỗ trợ chăm sóc khách hàng học tiếng Anh với App học của Trung tâm
Phản hồi cho tất cả khách hàng Tư vấn, hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của Khách hàng Tìm hiểu những nhu cầu của khách hàng và đẩy mạnh công việc chăm sóc khách hàng. Các công việc khác được quản lý phân công trực tiếp
Upsales khách hàng sử dụng chương trình khác của TT
Thời gian làm việc: từ 14h00 - 22h00
Địa điểm làm việc: B102D Thành Công - Ba Đình - Hà Nội
2. Yêu cầu công việc:
Ưu tiên giáo viên tiếng Anh hoặc có kinh nghiệm gia sư, nói tiếng Anh cơ bản
Có giọng nói chuẩn, truyền cảm, không nói ngọng, nói lắp. Cẩn thận và tỉ mỉ, giao tiếp tốt và xử lý vấn đề linh hoạt.
Có laptop cá nhân
3. Quyền lợi được hưởng
Lương cơ bản: từ 6,5 - 9Tr ( có thêm thưởng hiệu quả công việc)
Được đào tạo các kỹ năng: Giao tiếp, chăm sóc khách hàng, xử lý thông tin…
Có cơ hội được phát huy tối đa năng lực bản thân, thăng tiến lên các vị trí cấp cao (Team Leader, phó phòng, trưởng phòng…)
Được hưởng các chế độ theo qui định nhà nước: BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hiện hành và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
4. Yêu cầu hồ sơ
- CV gửi về mail: supersgroup.sg@gmail.com ; TIÊU ĐỀ: [ỨNG TUYỂN VỊ TRÍ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG]
- Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ đến SĐT: 0367394626 or 034.229.7984 (Ms. Lệ)
Danh mục bài viết
Supers Group
DEMO KHÓA HỌC
Giới thiệu chương trình Easy Class
Cô giáo Mỹ hướng dẫn tự học giỏi tiếng Anh tại nhà
Cô giáo Mỹ hướng dẫn đạt 10 điểm tiếng Anh dễ dàng với Easy Class
Chương trình Luyện thi IELTS